Khám phá vẻ đẹp tinh túy của Giếng Trời Đà Nẵng

Đánh giá post

Nằm giữa lòng của rừng sâu và núi cao, Giếng Trời Đà Nẵng là một điểm đến hấp dẫn và độc đáo, nơi kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và các hoạt động giải trí thú vị. Trong bài viết này, cùng Thuê Xe Hana khám phá những điều thú vị về Giếng Trời Đà Nẵng một trong những kỳ quan thiên nhiên độc đáo của miền Trung Việt Nam.

Giếng Trời Đà Nẵng nơi kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ
Giếng Trời Đà Nẵng nơi kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ

Giới thiệu về giếng trời Đà Nẵng

Giếng trời Đà Nẵng là địa điểm du lịch nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ cùng không khí mát lành, dễ chịu và nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Giếng Trời Đà Nẵng ở đâu?

  • Địa chỉ cụ thể: Giếng Trời Đà Nẵng thuộc Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng. Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km về phía Tây
  • Thời gian hoạt động: Giếng Trời Đà Nẵng mở cửa phục vụ du khách từ 9h00 đến 17h00 tất cả các ngày trong tuần.
  • Số điện thoại liên hệ: 0962 856 318.
Giếng Trời Đà Nẵng thuộc Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng
Giếng Trời Đà Nẵng thuộc Hòa Ninh, Hòa Vang, Đà Nẵng

Đây là một địa danh mới nổi lên trong những năm gần đây, thu hút đông đảo du khách đến khám phá và tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ của nó.

Đường đi Giếng Trời Đà Nẵng

Để đến được Giếng Trời Đà Nẵng, du khách nên di chuyển theo các tuyến đường như sau:

  • Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Giếng Trời:  Di chuyển Đi về hướng Tây lên Lý Tự Trọng về phía K8 Lý Tự Trọng. Sau đó lái xe từ Điện Biên Phủ, Hoàng Văn Thái và Bà Nà – Suối Mơ đến Hòa Ninh. Quãng đường này bạn đi hết 31.8km trong khoảng 1 giờ 4 phút. Phương tiện thích hợp để đi con đường này là xe máy hoặc ô tô. Bạn có thể thuê xe máy Đà Nẵng để tự do hơn trong việc di chuyển và khám phá vẻ đẹp cảnh quan 2 bên đường.
  • Từ Sân bay đến giếng trờ Đà Nẵng: Bắt đầu xuất phát từ sân bay rẽ vào đường Nguyễn Tri Phương, rồi tiếp tục rẽ trái vào đường Điện Biên Phủ bạn đi thẳng qua ngã Ba Huế. Rồi lái xe từ Hoàng Văn Thái và Bà Nà – Suối Mơ đến Hòa Ninh tiếp tục đi thẳng bạn sẽ đến được Giếng Trời. 
Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Giếng Trời mất 1giờ 4 phút
Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến Giếng Trời mất 1giờ 4 phút

Bạn muốn chủ động trong đi lại và tiết kiệp chi phí, bạn có thể liên hệ Thuê Xe Hana, dịch vụ đáp ứng nhu cầu di chuyển tiện lợi và an toàn cho du khách, dịch vụ cho thuê xe 16 chỗ đưa đón sân bay Đà Nẵng tới điểm du lịch giúp các bạn thuân tiện di chuyển và bạn không cần phải đắn đo trong việc tìm kiếm đường và phương tiện.

Những hoạt động và trải nghiệm tại Giếng Trời Đà Nẵng

Để giúp bạn có một chuyến đi thú vị tại Giếng Trời, sau đây là những hoạt động mà bạn không nên bỏ lỡ:

Thưởng ngoạn, check in cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ

Giếng Trời Đà Nẵng là một điểm đến lý tưởng để du khách thư giãn và hòa mình vào thiên nhiên. Tại đây, du khách sẽ được check in những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, bao gồm:

  • Chụp ảnh cùng những ngọn núi cao vút, trùng điệp như Bà Nà, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn… Giữa khung cảnh hùng vĩ, hoang sơ.
  • Các dòng suối trong vắt, uốn lượn giữa những khối đá xếp chồng nhau, phản chiếu ánh nắng lung linh tạo nên các bức hình độc lạ.
  • Tạo dáng bên thảm thực vật xanh ngát, đan xen những loài hoa dại đua nhau khoe sắc.
  • Chụp ảnh bầu trời trong xanh, thoáng đãng, tạo nên không gian yên bình, tĩnh lặng.
Check in cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ
Check in cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ

Tha hồ check-in, lưu lại những khoảnh khắc đẹp lung linh tại những địa điểm như: Bể bơi tự nhiên, thác nước, cây cầu gỗ, nhà sàn… Đây chính là những địa điểm “sống ảo” lý tưởng, thu hút đông đảo giới trẻ.

Tận hưởng tại “bể bơi thiên nhiên”

Một trong những hoạt động “không thể bỏ qua” khi đến Giếng Trời Đà Nẵng chính là tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn tại “bể bơi thiên nhiên” những hồ nước trong vắt, mát lạnh, được thiên nhiên ban tặng.

Hồ nước trong vắt, mát lạnh, được thiên nhiên ban tặng
Hồ nước trong vắt, mát lạnh, được thiên nhiên ban tặng

Du khách có thể thoả sức bơi lội, lặn ngụp hay chơi đùa với làm nước mát rượi. Không gian yên tĩnh, thoáng đãng, cùng với khung cảnh thiên nhiên hoang sơ xung quanh sẽ mang đến cảm giác thư thái, phấn chấn tính thần.

Thử làm Tarzan đu dây giữa rừng

Với những khung cảnh rừng núi hùng vĩ, Giếng Trời Đà Nẵng còn là nơi lý tưởng để du khách thử sức với hoạt động đu dây “như Tarzan” giữa những tán cây xanh mát. Tại đây, có những cây cổ thụ rễ dài lâu năm có các sợi cây rũ xuống, bạn sẽ sử dụng các rễ cây này tạo tành các sợi dây chắc chắn và đu đưa giữa rừng, hoặc bạn cũng có thể thiết kế các sợi dậy đó thành võng để nằm nghỉ ngơi, chắc chắn hoạt động này sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới lạ chưa từng có.

Nơi lý tưởng để du khách thử sức với hoạt động đu dây
Nơi lý tưởng để du khách thử sức với hoạt động đu dây

Câu cá bên bờ suối

Bên cạnh các hoạt động vui chơi, Giếng Trời Đà Nẵng còn là một điểm đến lý tưởng để du khách thư giãn, câu cá bên bờ suối trong lành và mát mẻ.

Du khách sẽ tự chuẩn bị đầy đủ dụng cụ câu cá hoặc thuê tại khu vực. Sau đó, chọn một điểm đẹp bên bờ suối, thả lưỡi câu và chờ đợi những con cá đầy hấp dẫn cắn mồi.

Câu cá bên bờ suối
Câu cá bên bờ suối

Trong quá trình câu cá bạn sẽ vừa tận hưởng không khí trong lành, thưởng thức cảnh sắc thiên nhiên xung quanh, hoặc trao đổi, trò chuyện cùng những người bạn. Đây thực sự là một trải nghiệm thư giãn, thoải mái tuyệt vời.

Mò cua bắt ốc và soi ếch vào ban đêm

Ngoài các hoạt động vui chơi ban ngày, Giếng Trời Đà Nẵng còn thu hút du khách bởi những trải nghiệm thú vị vào ban đêm.

Thưởng thức cá nướng tại bời suối
Thưởng thức cá nướng tại bời suối

Khi mặt trời buông xuống, du khách sẽ được tham gia hoạt động “săn” cua, ốc và soi ếch dọc các dòng suối. Đây là cơ hội để khám phá thế giới sống động, du khách sẽ được hướng dẫn kỹ thuật mò cua, bắt ốc một cách an toàn và hiệu quả. Sau đó, họ sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon từ thành quả lao động này.

Kinh Nghiệm Tham Quan Giếng Trời Đà Nẵng

Sựu chuẩn bị luôn cần thiết khi bạn tham quan một địa điểm du lịch mới, sau đây là những kinh nghiệm tham quan Giếng Trời mà Thuê Xe Hana muốn chia sẽ đến bạn: 

  • Chuẩn bị quần áo thoáng mát, có khả năng thấm hút nước tốt như áo thun, quần short, dép/sandal…Áo khoác hoặc khăn choàng để giữ ấm, dụng cụ bơi lội như áo phao, kính bơi,thuốc men, băng cá nhân để ứng phó khi có sự cố
  • Du khách cũng cần chú về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, để tránh những rủi ro về sức khỏe: Chỉ nên mua, ăn uống tại những quầy/nhà hàng được kiểm định, mang theo nước uống đóng chai tránh uống trực tiếp nước suối.
  • Tìm hiểu kỹ về các quy định và hướng dẫn an toàn của địa điểm như: Tuân thủ các quy định về giờ hoạt động, phí vào cổng, các quy tắc ứng xử tại khu du lịch. Không vứt rác bừa bãi, giữ gìn vệ sinh môi trường

Việc nắm rõ và tuân thủ đúng các quy định và hướng dẫn an toàn sẽ giúp du khách tránh được những hậu quả không mong muốn, đồng thời giứp bạn có một chuyến tham quan suôn sẻ và an lành.

Kinh Nghiệm Tham Quan Giếng Trời Đà Nẵng
Kinh Nghiệm Tham Quan Giếng Trời Đà Nẵng

Trên đây là những thông tin chi tiết về Giếng Trời Đà Nẵng, một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích khám phá vẻ đẹp tự nhiên hoang sơ và thích hòa mình vào thiên nhiên. Để chuyến đi của bạn thêm phần thuận tiện và thoải mái, đừng quên sử dụng dịch vụ Thuê Xe Hana cho thuê xe 16 chỗ Đà Nẵng. Với dịch vụ thuê xe này giúp bạn an tâm di chuyển thuận tiện và thoải mái giữa các điểm tham quan.

0931900117
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon